Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng vì sản phẩm đông lạnh, có điều kiện bảo quản nhất định.
Quý khách hàng mua sản phẩm bằng hình thức đặt hàng online đề nghị giữ lại hóa đơn mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu đổi sản phẩm.
Zahra’s Kitchen chỉ thực hiện đổi trả trong các trường hợp:
- Không đúng sản phẩm và quy cách như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
- Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng xảy ra trong quá trình vận chuyển.
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của Zahra’s Kitchen.
Điều kiện đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác và chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm đã mua hàng không quá 1 ngày.
- Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn bán hàng kèm theo.
Zahra’s Kitchen chỉ đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc không đúng quy cách.
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
Sorry, the comment form is closed at this time.